ซน ฮึง-มิน กล่าวถึง ทีมชาติเวียดนาม หลังตกรอบแรก เอเชียนคัพ 2023
ซน ฮึง-มิน กล่าวถึง ทีมชาติเวียดนาม หลังตกรอบแรก เอเชียนคัพ 2023

ซน ฮึง-มิน กล่าวถึง ทีมชาติเวียดนาม หลังตกรอบแรก เอเชียนคัพ 2023

ในวันที่ 23 มกราคม 2567, ซอน เฮือง มิน กัปตันทีมชาติเกาหลีใต้ ชี้สาเหตุเชียร์ เวียดนาม ในเอเชียนคัพ 2023 ที่กำลังจัดขึ้นอยู่ โดยทีมเกาหลีใต้ได้ตกรอบแรกไปแล้ว ซึ่งทำให้เขาแสดงความเสียใจอย่างเป็นทางการในการแสดงความเศร้าหาก

การเคลื่อนไหวในศึกเอเชียนคัพ 2023 ในวันนั้น, เกาหลีใต้อยู่ในกลุ่ม อี ขณะที่เวียดนามต่างหากกำลังอยู่ในกลุ่ม ดี. ถ้าทั้งทีมเวียดนามและทีมเกาหลีใต้สามารถผ่านเข้ารอบไปได้, มีโอกาสที่พวกเขาจะพบกันในรอบ 16 ทีมสุดท้ายของการแข่งขันนี้

ในเกมที่ 2 ของการแข่งขัน, เวียดนาม ต้องเผชิญหน้ากับการแพ้จากทีมอินโดนีเซีย ทำให้ ซอน และเพื่อนร่วมทีมต้องติดตามดูทัพ “ดาวทอง” อย่างต่อเนื่อง. จากนั้น, ยังเหลือเพียงเกมเดียวที่เป็นที่ต้องจัดขึ้นอีกครั้ง โดยทีมเกาหลีใต้จะปะทะกับทีมอิรักในวันที่ 24 มกราคมนี้

หลังจากที่พาทีมเกาหลีใต้สู่การเสมอกับทีมจอร์แดน 2-2 ในเกมที่เกิดขึ้นในวันเสาร์ที่ผ่านมา “ผมดูเวียดนามเล่นกับอินโดนีเซีย น่าเสียดายที่พวกเขาไม่ได้ผลการแข่งขันที่ดี ก็รู้สึกสะเทือนใจมากเมื่อเห็นนักเตะทุกคนพยายาม ทำให้ดีที่สุดสำหรับประเทศของพวกเขา ขอให้เวียดนามโชคดีกับการแข่งขันในครั้งต่อไป”

ซอน เฮือง มิน มีประวัติการลงสนามปะทะกับเวียดนาม หลายครั้ง, ไม่ว่าจะเป็นในศึกเอเชียนเกมส์ 2018 ที่ทีมเกาหลีใต้ชนะเวียดนามด้วยคะแนน 3-1 หรือในเกมอุ่นเครื่องเดือนตุลาคม 2023 ที่ทีมเกาหลีใต้ยังคงความแข็งแกร่งโดยชนะเวียดนามด้วยคะแนน 6-0

ผลบอลสด : ผลบอลสดออนไลน์

ตารางคะแนน
premier-league-new-logo
ligue1
laliga
bundesliga
Serie_A

ทีเด็ดบอลเต็งประจำวันที่ 24/4/65