เป็นเรื่องแล้วไง หงส์แดง พร้อมปาดหน้า “แมนยูฯ” แย่งคว้าตัวสตาร์บอลโลกเติมทัพโหด
เป็นเรื่องแล้วไง

เป็นเรื่องแล้วไง หงส์แดง พร้อมปาดหน้า “แมนยูฯ” แย่งคว้าตัวสตาร์บอลโลกเติมทัพโหด

หงส์แดง ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวเตรียมพร้อมเปิดศึกกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อแย่งคว้าตัว หนึ่งแข้งในสตาร์ฟุตบอลโลก 2022 มาร่วมเสริมทัพ

วันพุธที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565 ลิเวอร์พูล เอคโค สื่อท้องถิ่นแห่งเมืองเมอร์ซีย์ไซด์ ตีข่าว หงส์แดง ลิเวอร์พูล พร้อมเปิดศึกนอกรอบกับ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการแย่งชิงเพื่อคว้าตัว โคดี กัคโป แนวรุกของทีมชาติเนเธอร์แลนด์แห่งสโมสร พีเอสวี ไอน์โฮเฟน มาเสริมความแข็งแกร่งของทัพ

สำหรับ กัคโป ในวัย 23 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงสุด ซึ่งเขาซัดไปแล้ว 13 ประตู กับอีก 17 แอสซิสต์ให้กับทัพ พีเอสวี ไอน์โฮเฟน ในฤดูกาลนี้ แต่ส่วนในศึกฟุตบอลโลก 2022 ก็ฮอตไม่แพ้กันเลยทีเดียว หลังตะบันไปแล้วถึง 3 ประตู จากการลงเล่นเพียง 3 นัดแรกในรอบแบ่งกลุ่มเท่านั้น โดยก่อนหน้านี้ก็มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถทำข้อตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ กัคโป ได้แล้ว แต่ก็ยังไม่ได้พุดคุยกันอย่างเป็นทางการกับ พีเอสวีฯ ซึ่งล่าสุดนั้น ลิเวอร์พูล เอคโค ระบุว่า ลิเวอร์พูล พร้อมเข้ามาเพื่อท้าชิงกับ แมนยูฯ ในการดึง กัคโป มาร่วมทีม

ทั้งนี้ จากการที่มีทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจ ทำให้ทาง พีเอสวี เตตียมใช้โอกาสนี้ในการเรียกค่าตัว กัคโป ไม่ต่ำกว่า 50 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว

ผลบอลสด : ผลบอลสดออนไลน์

ตารางคะแนน
premier-league-new-logo
ligue1
laliga
bundesliga
Serie_A

ทีเด็ดบอลเต็งประจำวันที่ 24/4/65