รอลุ้นได้กันเลย บีบีซีออกมาแฉทีมแมนยูอาจจะได้เจ้าของใหม่ก่อนจบซีซั่นนี้
รอลุ้นได้กันเลย

บีบีซี สื่อดังของอังกฤษ ตีข่าว ถ้าหากเจ้าของทีมผีแดงตระกูลเกลเซอร์คิดที่จะขาย สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด แล้วนั้นเอง “ปีศาจแดง” ก็อาจจะได้มีเจ้าของทีมรายใหม่ได้ก่อนจบซีซั่นนี้เลย โดยมีครอบครัวนักธุรกิจชาวอเมริกันที่ต้องการจะได้ข้อเสนอที่สูงกว่ามูลค่าของทีมในตลาดหุ้นแบบเยอะสุดๆเลยด้วย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจจะได้มีเจ้าของทีมรายใหม่ก่อนที่จะจบฤดูกาลนี้ถ้าหากตระกูลเกลเซอร์ต้องการขายทีมไปทันทีเลย จากรายงานของ บีบีซี สื่อชั้นนำแห่งเมืองผู้ดี

เมื่อช่วงไม่กี่วันก่อนตระกูลเกลเซอร์ ซึ่งเป็นเจ้าของแห่งทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศออกมาเองว่าพวกเขาพร้อมพิจารณายุทธศาสตร์ทางด้านธุรกิจด้านอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นการร่วมมือกันในแบบทั่วไป, การขายหุ้นไปบางส่วน ไปจนถึงการขายขาดทีมให้ไปเลย ซึ่งทางกระแสข่าวส่วนใหญ่ก็บอกว่าอันหลังสุดมีความเป็นไปได้มากที่สุดแล้ว

ทั้งนี้ มันก็ไม่มีการกำหนดเกี่ยวกับกรอบเรื่องเวลาว่ากระบวนการต่างๆ ต้องเสร็จสิ้นภายในเมื่อไหร่ แต่ล่าสุดนั้น บีบีซี บอกว่าถ้าหากเกิดตระกูลเกลเซอร์นั้นอยากขายขาดทีมไปเลยนั้น มันก็อาจจะเกิดขึ้นภายในช่วงฤดูใบไม้ผลิ โดยพวกเขาจะยอมที่จะขายเมื่อได้ราคาที่พอจะสมน้ำสมเนื้อเท่านั้น ซึ่งคาดกันว่าตัวเลขดังกล่าวนั้นจะต้องสูงมากกว่ามูลค่าในตลาดหุ้นของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยตอนนี้มูลค่าในตลาดหุ้นของทัพ “ปีศาจแดง” อยู่ที่ระดับ 3.05 พันล้านปอนด์ (ประมาณ 128,100 ล้านบาท)

ผลบอลสด : ผลบอลสดออนไลน์

ตารางคะแนน
premier-league-new-logo
ligue1
laliga
bundesliga
Serie_A

ทีเด็ดบอลเต็งประจำวันที่ 24/4/65