ย้ายไปเถอะนะ ผีวอนสตาร์ดัง ลาทีมซัมเมอร์นี้
ย้ายไปเถอะนะ

ย้ายไปเถอะนะ ผีวอนสตาร์ดัง ลาทีมซัมเมอร์นี้

“แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ยอดทีมแห่งแดนผู้ดี วอนหนึ่งไปถึงหนึ่งสตาร์ดังของทีม ให้ลาจากทีมในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้เลย พร้อมกับจ่ายค่าแรงตามที่ได้สัญญาระบุไว้ด้วย

วันพุธที่ 31 พ.ค. 2566 “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่อยู่ภายใต้การนำทีมของ เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวประเทศเนเธอร์แลนด์ วอนถึงหนึ่งสตาร์ดังของทีมอย่าง อ็องตอนี มาร์ซียาล กองหน้าชาวฝรั่งเศส ให้ลาจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้โดยพร้อมที่จะปล่อยตัวออกไปแบบฟรี ๆ เลย พร้อมกับจ่ายค่าแรงไปตามที่สัญญาระบุไว้ด้วยที่ตัวเลข หลังจากที่นักเตะดาวดังถูกอาการบาดเจ็บเข้าเล่นงานแบบสม่ำเสมอ

และก็เป็นที่เข้าใจกันว่า อองโตนี มาร์ซิยาล เปิดตัวมาในช่วงพรีซีซั่นได้อย่างยอดเยี่ยม เมื่อเขายิง 1 ประตูใส่ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล อยู่ในศึก “เดอะ แมตช์ แบงค็อก เซ็นจูรี่ คัพ 2022” ที่ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ที่ประเทศไทย ก่อนที่เขาจะถูกอาการบาดเจ็บเล่นงานยาวมาตลอดนับตั้งแต่นั้น และล่าสุดนั้นก็มีอาการบาดเจ็บในศึกพรีเมียร์ลีก นัดสุดท้ายอีกด้วย ที่ไปชนะ “เจ้าสัวน้อย” ฟูแลม 2-1 ทำให้เขาพลาดลงเล่นในศึก เอฟเอ คัพ 2022-23 รอบชิงชนะเลิศ ในวันเสาร์ที่ 3 มิถุนายนนี้ 21.00 น. ตามเวลาของประเทศไทย

ถึงแม้ทาง อองโตนี มาร์ซิยาล จะเป็นหนึ่งในนักเตะที่ทางผู้จัดการทีมอย่าง เอริก เทน ฮาก ชื่นชอบ เพราะเป็นหนึ่งในนักเตะที่สามารถตอบโจทย์ในแผนการเล่นของเขาได้มากที่สุด แต่ทว่าจากการที่เขาอดีตเพลงแข้ง โมนาโก วัย 27 ปี ได้ถูกอาการบาดเจ็บเข้าเล่นงานจนแทบจะไม่ได้ลงไปเล่นในสนามช่วยทีมอย่างต่อเนื่องแบบเต็มเม็ดเต็มหน่วยเท่าไหร่เลย จึงจำเป็นที่เขาจะต้องปล่อยตัวออกไปและดึงกองหน้าคนใหม่เข้ามาแทนที่ โดยมีชื่อของแข้งทีมชาติอังกฤษอย่าง แฮร์รี เคน เป็นดาวยิงที่มีข่าวเชื่อมโยงกับทีมมากที่สุด

ผลบอลสด : ผลบอลสดออนไลน์

ตารางคะแนน
premier-league-new-logo
ligue1
laliga
bundesliga
Serie_A

ทีเด็ดบอลเต็งประจำวันที่ 24/4/65